Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2011

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân dự Đại hội Hiệp hội xuất khẩu lao động


Chiều 23/06/2011, Đại hội toàn quốc nhiệm kỳ III của Hiệp hội xuất khẩu lao động Việt Nam đã diễn ra tại thủ đô Hà Nội. Tham dự Đại hội có: đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân, bí thư Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội; đồng chí Nguyễn Thị Hằng – nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và xã hội, Chủ tịch hiệp hội dạy nghề; đồng chí Trần ban tuyên giáo Trung ương; 98/111 hội viên chính thức là các doanh nghiệp xuất khẩu lao động của Hiệp hội cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam và đông đảo phóng viên báo chí quan tâm đến hoạt động của Hiệp hội và hoạt động Xuất khẩu lao động.

nguyen thi kim ngan

Nguyễn Thị Kim Ngân

Đại hội đã nghe các báo cáo đánh giá kết quả hoạt động nhiệm kỳ II, phương hướng phát triển nhiệm kỳ III, báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành nhiệm kỳ II, báo cáo quyết toán thu – chi tài chính nhiệm kỳ II, báo các kiểm tra việc thực hiện điều lệ, thẩm định quyết toán tài chính nhiệm kỳ II và đã tiến hành thảo luận, đóng góp ý kiến vào các báo cáo trên.

Tại Đại hội, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Ngân đánh giá cao hoạt động của Hiệp hội trong nhiệm kỳ II, đồng thời mong muốn Hiệp hội tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục triển khai mạnh mẽ nhiều hoạt động để hỗ trợ cho các doanh nghiệp, góp phần tăng quy mô và chất lượng người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

Đại hội cũng đã tiến hành bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ III gồm 25 ủy viên và Ban kiểm tra gồm 3 ủy viên. Ban Chấp hành đã họp phiên thứ nhất để bầu các chức danh lãnh đạo hiệp hội và Trưởng ban Kiểm tra. Đại hội đã thống nhất bầu Chủ tịch nhiệm Kỳ III là đồng chí Nguyễn Lương Trào – nguyên Chủ tịch Ban chấp hành Hiệp hội; Phó Chủ tịch gồm các đồng chí: Nguyễn Xuân An, Phạm Đỗ Nhật Tân, Trần Quốc Ninh, Vũ Công Bình; Trưởng Ban kiểm tra: đồng chí Vũ Công Bình.

Trong thời gian tới, Hiệp hội phấn đấu đáp ứng ngày một tốt hơn cả về chất lượng và số lượng nguồn nhân lực cũng như cơ cấu nguồn lực trong mọi lĩnh vực mà thị trường lao động đòi hỏi. Đồng thời xây dựng tốt hơn cơ chế phối hợp, phân cấp trách nhiệm, phát huy sự tham gia của các tổ chức, nâng cao chất lượng hoạt động của cộng đồng doanh nghiệp trong sự phối hợp và đồng thuận; tổ chức tốt các chương trình hỗ trợ cho doanh nghiệp và người lao động để hoạt động đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài đạt chất lượng và hiệu quả cao, bền vững

Theo PV.


(Theo website Nguyễn Thị Kim Ngân)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét