Thứ Tư, 23 tháng 3, 2011

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Ngân gửi lời chia buồn tới các nạn nhân thảm họa động đất và sóng thần tại Nhật Bản


Trước những đau thương và mất mát vô cùng to lớn của đất nước và nhân dân Nhật Bản do thảm họa động đất và sóng thần ngày 11/3 vừa qua, chiều 23/3/2011, đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân, Bí thư Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã đến thăm hỏi, động viên và chia buồn với nhân dân Nhật Bản thông qua Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam. Cùng đi, có lãnh đạo Vụ Hợp tác Quốc tế và Văn phòng Bộ.

Tại đây, ngài Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam Yasuaki Tanizaki đã chia sẻ với Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Ngân những tổn thất mà nhân dân Nhật Bản phải gánh chịu, đồng thời bày tỏ sự cảm kích đối với những tình cảm mà Chính phủ và nhân dân Việt Nam đã dành cho Nhật Bản trong những ngày qua; cảm ơn cá nhân Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Ngân cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã quyên góp ủng hộ nhân dân Nhật Bản.

Thông qua ngài Đại sứ Yasuaki Tanizaki,  Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Ngân đã thăm hỏi và gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới toàn thể những nạn nhân của thảm họa; bày tỏ lòng khâm phục trước tinh thần của nhân dân Nhật Bản trước khó khăn thử thách. Thay mặt Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Ngân đã ghi vào Sổ tang tưởng niệm những nạn nhân của thảm họa. “Chúng tôi rất đau lòng nhận được tin động đất và sóng thần ngày 11/3/2011 vừa qua đã gây ra thiệt hại về người và tài sản cho đất nước và nhân dân Nhật Bản. Thay mặt cho Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, tôi xin gửi tới Chính phủ và nhân dân Nhật Bản sự cảm thông và lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình các nạn nhân của trận thiên tai lịch sử này. Chúng tôi hy vọng Chỉnh phủ và nhân dân Nhật Bản sẽ vượt qua khó khăn, khắc phục thiên tai, sớm ổn định cuộc sống người bị nạn” – Bộ trưởng viết.

PV


(Theo www.nguyenthikimngan.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét