Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2011

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân trao quà cho trẻ mồ côi Hải Dương


Vào 20 giờ tối mai 9/9, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân sẽ tới vui Tết Trung thu và trao quà cho 530 trẻ em khuyết tật, mồ côi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Hải Dương.

Trong chương trình, bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Bí thư T.Ư Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội, Phó Chủ tịch Hội đồng bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em VN sẽ tới thăm các lớp dạy nghề, nơi ở của các cháu và trao tặng 530 phần quà Trung thu trị giá 159.000.000 đồng cho 530 trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi được nuôi dưỡng tại Trung tâm. Mỗi phần quà gồm 1 suất quà trị giá 100.000 đồng và 200.000 đồng tiền mặt do Tổng Cty Xăng dầu VN và Quỹ BTTEVN tài trợ .

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình Tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt của Quỹ BTTEVN nhằm thể hiện mối quan tâm của cộng đồng và xã hội đối với thế thế hệ tương lai của đất nước.

Ngoài ra Tết Trung thu năm nay, thông qua Quỹ BTTEVN, Tổng Cty Xăng dầu VN sẽ tài trợ 100.000.000 đồng để dành tặng 100 phần quà cho trẻ em khó khăn thuộc tỉnh Hà Giang. Đồng thời, tài trợ cho Quỹ 1 tỷ đồng thực hiện các chương trình, dự án hỗ trợ trẻ em như: Cấp xe lăn cho trẻ em khuyết tật, hỗ trợ kinh phí cho 01 trường học tại Khánh Hòa và 4 Trung tâm bảo trợ trẻ em khu vực phía Bắc, tặng quà trẻ em nhân dịp Tết Nguyên đán, Tết thiếu nhi và Tết Trung thu….

D.Hải ( Báo LĐ)


(Theo website Nguyễn Thị Kim Ngân)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét