Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2011

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân dự “Doanh nhân, Doanh nghiệp Việt Nam Vàng”


Sáng ngày 13/11, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (VINASME) tổ chức lễ tôn vinh và trao giải thưởng “Doanh nhân, Doanh nghiệp Việt Nam Vàng” năm 2010.Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tới dự.

Giải thưởng “Doanh nhân, Doanh nghiệp Việt Nam Vàng” là giải thưởng được VINASME xét tặng và trao thưởng hàng năm với ý nghĩa ghi nhận, tôn vinh và nhân rộng các điển hình tiên tiến là các doanh nhân, doanh nghiệp đạt thành tích suất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, đóng góp cho phát triển kinh tế đất nước, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

nguyen thi kim ngan Bà Nguyễn Thị Kim Ngân dự Doanh nhân, Doanh nghiệp Việt Nam Vàng

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân trao cúp.

Trong đợt trao giải lần này, 65 doanh nhân được tôn vinh là “Doanh nhân Vàng” và 125 doanh nghiệp được nhận giải “Doanh nghiệp Vàng” năm 2010 đều là những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm cho người lao động, góp phần bảo vệ môi trường.

Chúc mừng các doanh nhân, doanh nghiệp được trao  giải thưởng, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tin tưởng các doanh nhân, doanh nghiệp được trao tặng giải thưởng lần này cũng như các doanh nghiệp trên cả nước tiếp tục sáng tạo, đạt nhiều thành tích hơn nữa, góp phần cùng cả nước thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội mà Đại hội XI của Đảng đã đề ra. Trong đó ưu tiên trước mắt là thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, Chính phủ về ổn định kinh tế vĩ mô, phát triển sản xuất kinh doanh, đảm bảo an sinh xã hội

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong muốn những gương điển hình tiên tiến trong đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp cần được tôn vinh, động viên kịp thời và nhân rộng.

Nguyễn Huyền


(Theo website Nguyễn Thị Kim Ngân)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét